Thứ Hai, 29 tháng 5, 2023

Áo hoodie

 

Áo hoodie là áo gì?

Đây là kiểu áo form rộng, có độ dài ngang hông, dáng hơi bầu, có thể có mũ hoặc không có mũ. Áo hoodie có thể được may từ nhiều loại vải khác nhau, nhưng phổ biến nhất là vải nỉ.

Lịch sử ra đời và phát triển của áo hoodie

Cảm hứng thiết kế áo hoodie bắt nguồn từ trang phục của các nhà tu sĩ. 

Năm 1930 áo hoodie được biến tấu. Chiếc áo đầu tiên ra đời bởi công ty Champion. Ban đầu, nó đưa tầng lớp công nhân ưa chuộng vì ấm và tiện dụng. Sau đó, trở thành trang phục của các vận động viên.

Năm 1980, áo hoodie chiếm lĩnh thị trường thời trang. Áo hoodie bùng nổ theo sự bùng nổ của hiphop, dần dẫn phát triển và trở nên phổ biến đến tận bây giờ.

Có các kiểu áo hoodie nào?

Áo hoodie truyền thống

Áo có chiều dài cơ bản thường dài đến ngang hông, có bo lưng và thường có mũ, trước ngực hay được hoạ tiết thêm vào túi hoặc chữ lớn.

Hoodie dáng dài

Đây là kiểu áo hoodie cách tân, phá cách với thiết kế dáng dài hiện đại được khá nhiều các bạn nữ ưa chuộng. Hoodie dáng dài không khóa luôn là những item không chỉ đem lại cảm giác ấm áp, dễ chịu mà còn giúp cho người mặc trở nên rất nữ tính, đáng yêu. 

Hoodie dáng suông

Một kiểu hoodie cách tân khác và là biến thể của hoodie dáng dài đó chính là hoodie dáng suông. Kiểu hoodie này cần giống với váy liền cổ điển. 

Hoodie không mũ

Thiết kế áo không mũ đơn giản với kiểu cổ tròn truyền thống đem lại cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái và  năng động hơn. 

      


    Shop thời trang của chúng tôi còn có những sản phẩm khác như túi xách nữ  


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

  Áo Khoác Thun Nam Couple TX Basic                      CHI TIẾT SẢN PHẨM Danh Mục Shopee Thời Trang Nam Áo Khoác Áo Khoác Mùa Đông & Á...